Eventcation

หัวหิน ชะอำ เมืองยอดนิยม จัดท่องเที่ยวประจำปีบริษัท

     หนึ่งในสถานที่ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในการจัดการประชุมสัมมนา การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล หรือการท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ประมาณ 200 กิโลเมตร ก็คงจะหนีไม่พ้น “หัวหินชะอำ” สถานที่ที่คลาสสิคตลอดกาล ด้วยกลิ่นอายของตำนานและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ และยังเป็นเมืองชายทะเลที่มีหาดทรายขาวสวยงาม สถานที่จัดงานในหัวหินส่วนใหญ่ก็ติดทะเลสามารถชมวิวของทะเลหัวหินและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมมากมาย สันทนาการการทำงานเป็นทีม ทั้งในรูปแบบวอล์คแรลลี่และทีมบิ้วดิ้ง สนุกสนานไปกับปาร์ตี้ไนท์ในรูปแบบต่างๆ เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันยามค่ำคืน และแน่นอนว่าหัวหินเป็นเมืองชายทะเล รวมถึงเป็นเมืองเก่าโบราณ จึงทำให้หัวหินมีทั้งอาหารทะเลที่สดใหม่และอาหารไทยต้นตำรับชาววัง ที่สำคัญคือหัวหินยังเป็นเมืองที่สามารถท่องเที่ยวได้ทั้งปี

          ด้วยความที่ หัวหินชะอำ เป็นเมืองท่องเที่ยว จึงมีสถานที่ยอดนิยมอย่างสวนสนุก สวนน้ำ ฟาร์ม ตลาดน้ำ ตลาดโต้รุ่ง สถานที่เหล่านี้ที่จะสร้างความประทับใจตลอดการเดินทาง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถทำกิจกรรมร่วมอนุรักษ์ผืนป่าโดย การยิงเมล็ดพันธุ์ปลูกป่า (Seed Bomb) ที่วนอุทยานเขานางพันธุรัต ชะอำ ซึ่งจะได้เรียนรู้ตั้งแต่พืชพันธุ์และสัตว์ป่า ที่ทางวนอุทยานได้อนุรักษ์ไว้ ไปจนถึงกระบวนการการทำเมล็ดพันธุ์ หลังจากนั้นจะเป็นการเดินศึกษาเส้นทางธรรมชาติเพื่อไปยังจุดยิงเมล็ดพันธุ์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ผืนป่า คืนชีวิตให้แผ่นดิน ต่อมาที่อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร เป็นแหล่งเรียนรู้ด้านระบบนิเวศป่าชายเลนและให้ประชาชนทั่วไปได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์พันธุ์สัตว์และพืช โดยมีทั้งกิจกรรมการปลูกป่าชายเลนและปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เพื่อเป็นการฟื้นฟูระบบนิเวศน์ให้กลับมาอุดมสมบูรณ์ หรือจะไปปลูกต้นโกงกางที่ อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด ก็ได้เช่นกัน และกิจกรรมสุดท้ายเชื่อว่าเป็นกิจกรรมในใจของกลายๆท่านนั่นก็คือ กิจกรรมการดำน้ำปลูกปะการัง ณ เกาะทะลุ ประจวบคีรีขันธ์ โดยการปลูกปะการังเขากวางด้วยท่อทีวีซี เพื่อเป็นแหล่งอนุบาลสัตว์น้ำวัยอ่อนและช่วยให้ทะเลฟื้นคืนชีวิตขึ้นมาได้ เนื่องจากปะการังเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศ โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้สามารถทำได้ที่หัวหินชะอำ รวมทั้งยังเป็นการร่วมสร้างแรงจูงใจในการช่วยเหลือสังคมให้แก่พนักงานในองค์กรได้อีกด้วย

          แน่นอนว่า เมืองติดทะเลอย่างหัวหิน จะเต็มไปด้วยอาหารทะเลที่สดใหม่จากทะเลแล้ว หัวหินยังมีอาหารไทยรสเด็ดสูตรโบราณอย่าง ร้านจิตรโภชนา ที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 70 ปี เสิร์ฟความสุข ในทุกเมนูอาหาร นำเสนอเมนูต้นตำรับในวันวาน และรังสรรค์อาหารไทยร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ที่พร้อมเสิร์ฟเป็นเซ็ทเมนูอาหารสำหรับท่าน หากเป็นอาหารทะเล ในหัวหินมีร้านอาหารทะเลมากมายหลายร้านให้ได้ลิ้มลอง และที่สำคัญร้านอาหารในหัวหินชะอำหลายร้านสามารถรองรับคณะสัมมนา คณะเดินทาง หรือคณะจัดอีเว้นท์ได้มาก อาทิเช่น อร่อย@หัวหิน เป็นอีกหนึ่งสถานีความอร่อยของหัวหิน โดยเฉพาะกลุ่มสัมมนาบริษัทเลือกมาทานอาหารทะเลกันที่ร้านนี้ ร้านอาหารไทยที่มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ร้านอาจไม่ติดทะเล แต่มีจอดรถสะดวกสบาย อยู่ใกล้สวนน้ำวานานาวา สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 250 ท่าน ถัดมาที่ ร้านป้ารวยปูเป็น เป็นร้านอาหารทะเลแบบครบวงจรที่สามารถรองรับกรุ๊ปทัวร์ได้อย่างสบายๆ ด้วยความได้เปรียบในเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่แบบวันต่อวัน ทำให้ในแต่ละเมนู ลูกค้าจะมั่นใจได้ในเรื่องความสดของอาหารทะเลชนิดต่างๆ มีที่จอดรถสะดวกสบาย รถทัวร์ขนาดใหญ่สามารถจอดได้

          ในส่วนของสถานที่จัดงาน หัวหินชะอำมีสถานที่จัดงานให้เหลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น พูลวิลล่า โรงแรม หรือรีสอร์ทติดทะเลพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับพักผ่อน ตลอดจนการทำกิจกรรมต่างๆ เหมาะสำหรับสัมมนาบริษัทขนาดเล็กเรื่อยไปจนถึงขนาดใหญ่ Eventcation ได้คัดสรรสถานที่จัดงานในหัวหิน ที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับจัดการประชุมสัมมนา อาทิเช่น

Hua Hin Marriott Resort & Spa

          โรงแรม 5 ดาวในเครือ Marriott ที่การันตีความ Luxury เหมาะแก่การจัดประชุมอย่างมีประสิทธิภาพ ห้องประชุมทั้ง 8 ห้องของโรงแรม สามารถรองรับการจัดประชุมสัมมนาได้ถึง 300 ท่าน พร้อมทั้งอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผสมผสานการตกแต่งที่โมเดิร์นเข้ากับการบริการแบบไทย อิ่มอร่อยกับอาหารไทย อาหารทะเล และอาหารนานาชาติที่รับรองความอร่อยจากเครือ Marriott อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังไนท์ มาร์เก็ต และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างสะดวก

Ace of Hua Hin Resort 

          รีสอร์ทมีพื้นที่มากมายสำหรับงานภายในและภายนอกอาคาร ซึ่งจะสามารถจัดกิจกรรม Team Building เพื่อสร้างความสนุกสนานและสัมพันธ์ที่ดี หรือจะเป็น ห้องประชุมที่กว้างขวางและสวยหรู สำหรับการจัดงานประชุมสัมมนา ทั้งนี้ ห้องบอลรูมยังมีพื้นที่ห้องโถงไว้สำหรับจัดกิจกรรม Team Building ของบริษัท ด้วยทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยเนรมิตงานคุณภาพเหนือความคาดหมาย เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ท่าน เพิ่มอรรถรสให้การพักผ่อนด้วยประสบการณ์สุดคูล เช่น สัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิตของชาวประมงในท้องถิ่น หรืออิ่มอร่อยกับอาหารพื้นเมืองของชาวชะอำ หัวหิน และเพชรบุรี

Mida de Sea Hua Hin

          ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวทำให้โรงแรมไมด้า เดอซี หัวหิน เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการจัดงานที่หลากหลาย ซึ่งสามารถรองรับได้สูงสุดถึง 600 ท่าน พร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ครบครันอาทิเช่น การจัดแสง เสียง ภาพ และเวที รวมถึงชายหาดส่วนตัวที่สวยงาม และการพักผ่อนในห้องพักขนาดใหญ่ที่ตกแต่งอย่างร่วมสมัย สามารถมองเห็นวิวทะเลอันงดงามในทุกห้อง ที่สำคัญโรงแรมตั้งอยู่ใกล้สนามกอล์ฟนานาชาติ 6 แห่ง และอยู่ติดกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในหัวหิน ทำให้สามารถใช้เวลาในการเดินทางเพียงไม่กี่นาทีก็จะถึงสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งช่วยลดเวลาในการเดินทางเป็นอย่างมาก

Centra by Centara Cha Am Beach Resort Hua Hin

          รีสอร์ทติดชายหาด เดินทางสะดวกสบาย ผ่อนคลายในห้องพักพื้นที่กว้างขวางและทันสมัย หลากหลายรูปแบบพร้อมวิวที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็น วิวสวน วิวทะเลหรือสระว่ายน้ำ ทั้งโซนภายในและภายนอกอาคาร สามารถรองรับทั้งการจัดประชุมสัมมนาหรือการจัดกิจกรรมต่างๆได้กว่า 200 ท่าน พร้อมอุปกรณ์และการบริการที่ดีเยี่ยม ที่สำคัญโซนหน้าหาดส่วนตัวยังสามารถจัดกิจกรรมหรืองานปาร์ตี้สังสรรค์ที่รองรับแขกได้มากถึง 1,000 ท่าน

          เมืองเก่าสุดคลาสสิคแห่งนี้ พร้อมต้อนรับการจัดงานประชุมสัมมนาของท่าน สร้างความประทับใจที่ไม่รู้ลืมกับเราได้ที่ Eventcation ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอย่างมาก ซึ่งจะทำให้การเดินทางเพื่อจัดการประชุมสัมมนา การจัด Outing ประจำปี หรือการท่องเที่ยวประจำปีของท่านนั้นราบรื่นตลอดการเดินทาง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 

 / 

Sign in

Send Message

My favorites