Eventcation

บ้านปูรีสอร์ท (Banpu Resort)

  • Code: VNU0232
  • โรงแรม
  • 4 ห้องประชุม
  • สูงสุด 400 ท่าน

      บ้านปูรีสอร์ท ให้ความสำคัญและพัฒนาพื้นที่จัดงานเลี้ยงตลอดระยะเวลาหลายสิบปี เพื่อให้สามารถจัดประชุมสัมมนาในเขตเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดตราดและภาคตะวันออกทั้งหมดจนได้รับรางวัลห้องประชุมมาตรฐานระดับประเทศ โดยมีชื่อว่าห้องประชุมจามจุรี ตกแต่งอย่างสวยงามรองรับแขกได้ถึง 200 ท่าน นอกจากนั้นยังมีห้องประชุมแกรนด์บอลรูมสำหรับจัดงานเลี้ยงสัมมนาจนไปถึงงานแต่งงานสุดพิเศษที่จุคนได้มากถึง 400 ท่าน สามารถจัดงานเลี้ยงที่มีขนาดเล็กจนไปถึงขนาดใหญ่ได้อย่างสบาย โดยประกอบไปด้วยห้องต่าง ๆ ดังนี้

ห้องจามจุรี
ห้องประชุมขนาดใหญ่ ขนาด 375 ตรม. รองรับการประชุมได้หลายรูปแบบ บรรจุผู้ร่วมประชุมได้ถึง 400 ท่าน อุปกรณ์ประชุมที่ทันสมัย เช่น โปรเจคเตอร์ พร้อมจอ wifi น้ำดื่ม ปากกา พนักงานบริการตลอดการประชุม
GRAND BALLROOM 1
ห้องประชุม/ห้องจัดเลี้ยง ขนาด 400 ตรม. สามารถบรรจุผู้ร่วมประชุมได้ 400 ท่าน เพดานถูกตกแต่งด้วยไฟกลมหลากสี สามารถเปลี่ยนสีได้ตามธีมงาน , Projeter พร้อม จอLED ไม่ว่าจะจัดประชุมหรือจัดเลี้ยง สังสรรค์ งานแต่งงาน งานแบบใหนก็สวยงาม
GRAND BALLROOM 2
ห้องประชุม/ห้องจัดเลี้ยง ขนาด 220 ตรม.
สามารถบรรจุผู้ร่วมประชุมได้ 80-150 ท่าน
ห้องถูกตกแต่งด้วยกระจกสีเขียว ด้านหน้ามีห้องลงทะเบียน/ห้องแกลอลี่ สำหรับจัดงานแต่งงานได้
ห้องราชาวดี
ห้องประชุม ขนาด 150 ตรม. สามารถบรรจุผู้เข้าร่วมประชุมได้ 20-80 ท่าน ลักษณะเป็นไม้ธรรมชาติ มีบันไดวนเป็นทางเข้าห้องประชุม ดูสวยงามมาก

ในส่วนของพื้นที่พักประกอบไปด้วยห้องพัก 4 รูปแบบได้แก่ห้องซูพีเรียวิวสวน วิวทะเลสาบ ห้องวิลล่า และห้องดีลักซ์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกบริการคุณอย่างครบครัน ในส่วนสุดท้ายคือสวนร้านอาหารสวนปูซีฟู้ดที่มีความโดดเด่นด้านเมนูอาหารและอาหารว่างแบบ low Carbon ซึ่งก็คือการใช้วัตถุดิบจากพื้นบ้านนั่นเอง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • LCD & LED

  • Projector

  • Sound System

  • Wifi

ตำแหน่งที่ตั้ง และการเดินทาง

199 หมู่1 หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด 23000

Send listing report

You already reported this listing

This is private and won't be shared with the owner.

Appointments

 

 / 

Sign in

Send Message

My favorites

Application Form

Claim Business

Share